Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm học 2018 – 2019

Nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, với mục đích tạo cho thanh thiếu niên một sân chơi bổ ích, phát huy tính sáng tạo, sự mạnh dạn, tự tin và tinh thần đoàn kết. Ngày 18 tháng 03 năm 2019, Chi đoàn phối hợp với Liên Đội trường Tiểu học Bình Hòa 2 tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm học 2018 – 2019 với hoạt động ôn lại truyền thống và trò chơi dân gian cho toàn thể học sinh.

Thông qua hội thi sáng nay các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã trao 10 giải cho những tập thể đạt kết quả tốt trong trò chơi dân gian. Chương trình hoạt động trong ngày Hội diễn ra hào hứng, sôi nổi, đã khơi dậy  trong tâm hồn các em niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, Đội, đem lại cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tăng tính độc lập, sáng tạo và là dịp các em được giao lưu, học hỏi sau thời gian học tập căng thẳng.\

Một số hình ảnh:

1 2 3 4 5 6